Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng - Phó bí thư tỉnh ủy Hà Giang và Đồng chí Vũ Mạnh Hà – Bí thư Huyện ủy – huyện Hoàng Su Phì, đến thăm và làm việc tại xã Bản Phùng.

23/05/2018 00:00 288 lượt xem

        Đồng chí  Nguyễn Mạnh Dũng  - Phó bí thư tỉnh ủy Hà Giang và Đồng chí Vũ Mạnh Hà – Bí thư Huyện ủy – huyện Hoàng Su Phì, đến thăm và làm việc tại xã Bản Phùng.

 

          Ngày 23/5/2018, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng – Phó bí thư tỉnh ủy Hà Giang , làm trưởng đoàn đã đến thăm các mô hình và làm việc tại xã Bản Phùng. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì, lãnh đạo xã Bản Phùng các ban ngành đoàn thể xã, ban giám hiệu trường, trạm y tế xã.

          Thực hiện chương trình hỗ trợ làm các mô hình trên địa bàn xã. Tại đây, Đồng chí  Nguyễn Mạnh Dũng – Phó bí thư tỉnh ủy Hà Giang đã phát biểu và đi thực tế kiểm tra các mô hình và làm việc tại hội trường ủy ban nhân dân xã. Tiếp tục thực hiện kết luận 5 vấn đề của đồng chí Bí thư tỉnh ủy Triệu Tài Vinh. Và đánh giá nghị quyết Đảng ủy xã giữa nhiệm kỳ 2015 – 2020, nâng cao chất lượng trong sinh hoạt chi bộ, thực hiện tám lời dạy của Bác khi lên thăm tỉnh Hà Giang, Tuyên truyền cho nhân dân phát triển các mô hình hàng hóa tại các thôn và các hộ dân, tiếp tục chuyển đổi cơ cấu cây trồng những cây có hiệu quả và năng suất cao, công tác chăn nuôi theo nghị quyết 209, nghị quyết 86 của Hội đồng nhân dân tỉnh.

Qua buổi gặp mặt đồng chí đánh giá cao sự lãnh đạo của các đồng chí lãnh đạo xã đã từng bước thay đổi diện mạo của xã Bản phùng giúp đỡ nhau trong việc xây dựng các chương trình hỗ trợ của nhà nước và nhân dân cùng làm về phát triển kinh tế - văn hóa xã hội. 


Tin khác