Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ XÃ BẢN PHÙNG LẦN THỨ XV, KHÓA XX, NHIỆM KỲ 2015 – 2020 ( MỞ RỘNG )

12/12/2018 00:00 219 lượt xem

HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ XÃ BẢN PHÙNG LẦN THỨ XV, KHÓA XX, NHIỆM KỲ 2015 – 2020 ( MỞ RỘNG )

 HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ XÃ BẢN PHÙNG

LẦN THỨ XV, KHÓA XX, NHIỆM KỲ 2015 – 2020 ( MỞ RỘNG )

 

          Sáng ngày 11 tháng 12 năm 2018. Tại hội trường UBND xã. Đảng ủy xã Bản Phùng tổ chức hội nghị BCH Đảng ủy lần thứ XV khóa XX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 ( mở rộng); Đến dự Hội nghị có đồng chí Dương Tiến Tăng – UVBTV – CT UBMTTQVN huyện, các đồng chí Lãnh đạo cơ quan phụ trách xã, Lãnh đạo Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND các ngành đoàn thể, bí thư chi bộ thôn bản lãnh đạo 3 trường, trạm y tế;

        Hội nghị đã thông qua các báo cáo công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng ủy, công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019; Báo cáo, kế hoạch, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019; Kế hoạch kiểm tra giám sát của Ban chấp hành Đảng ủy năm 2018.

 

        Ban thường vụ Đảng ủy xã đã nghiêm túc tổ chức nghiên cứu quán triệt, học tập và triển khai các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của cấp trên vào tình hình thực tế của địa phương, kịp thời chỉ đạo, ban hành các chương trình, kế hoạch về công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng để các chi bộ trực thuộc tổ chức triển khai tới toàn thể cán bộ đảng viên, quần chúng nhân dân thực hiện.

Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng đối với các tổ chức Đảng và Đảng viên trong việc chấp hành nhiệm vụ cũng như 19 điều Đảng viên không được làm. Chỉ đạo các chi bộ làm tốt công tác phát triển Đảng viên năm 2019 theo chỉ tiêu, đảm bảo số lượng và chất lượng. Đồng thời rà soát lập danh sách đăng ký cho các quần chúng ưu tú đủ điều kiện tham gia học lớp tìm hiểu về Đảng trong năm 2019 để làm nguồn chỉ tiêu phát triển Đảng viên mới.

 

 

Tại hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu và chỉ đạo của đồng chí Dương Tiến Tăng - UVBTV – CT UBMTTQVN huyện, qua đó đồng chí đã đánh giá cao sự chỉ đạo của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã về công tác xây dựng chính quyền làm tốt công tác kiểm tra, giám sát các công trình được đầu tư trên địa bàn và các chế độ được hỗ trợ cho hộ nghèo, học sinh và các nguồn thu trên địa bàn. Hội đồng nhân dân xã thực hiện tốt công tác phối hợp với mặt trận tổ quốc làm tốt công tác giám sát chính quyền trong việc thực hiện nghị quyết của các cấp, nhất là việc thực hiện các cơ chế của nhà nước, nâng cao công tác điều hành của Đảng bộ và  HĐND - UBND xã đảm bảo cụ thể hóa các nghị quyết của Đảng, hội đồng nhân dân triển khai có hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội an ninh quốc phòng. Qua thời gian làm việc khẩn trương Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ xã lần thứ XV đã thành công tốt đẹp.

 

 

 


Tin khác